Vertu Contellation bọc vàng 24K da đen

Mã sản phẩm: 40528
Liên hệ
Tình trạng: Đang cập nhập ...
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

✅ Máy nguyên zin

✅ Like New - 98%

✅ Nguyên bản - Chính hãng

✅ Đã qua sử dụng

Vertu Contellation chiếc điện thoại được lấy màu vàng và màu đen làm chủ đạo. Với một thiết kế vô cùng thon gọn nhưng đầy cuốn hút, chiếc máy luôn làm hài lòng tất cả mọi người ngay cái nhìn đầu tiên. Khác với những phiên bản trước đây, sản phẩm Vertu Contellation này được bọc vàng 24K đầy xa xỉ. Kèm theo đó là lớp da cao cấp được bọc xung quanh nhằm đảm bảo chiếc máy luôn êm ái nhất.

Ở thời điểm ra mắt Constellation được xem là sản phẩm bán chạy nhất của hãng. Tuy không quá cầu kỳ nhưng chiếc máy được đánh giá cao bởi những chức năng cơ bản. Được thiết kế tượng trưng cho phong  cách sống đơn giản theo kiểu quý tộc. Constellation sẽ thích hợp hơn cho những ai thích một chiếc điện thoại đơn giản nhưng chất lượng phải là cao cấp nhất.

Vertu Contellation bọc vàng 24K da đen được chế tác hoàn toàn từ thủ công 100% tại Anh Quốc. Với những chất liệu được xem là cao cấp nhất và làm theo những tiêu chuẩn chuẩn xác nhất. Cho nên Vertu Contellation nói riêng và tất cả những sản phẩm của Vertu nói chung đều rất bền bỉ. Với bộ khung được làm từ Titan và được đánh bóng bằng công nghệ PVD. Kèm theo là được bọc bên ngoài là vàng 24K khung sườn của chiếc máy vô cùng đẹp và hoành tráng.

Vì là một sản phẩm cao cấp của hãng và được nằm trong bộ sưu tập những chiếc máy sang trọng của Vertu. Cho nên Vertu Contellation vô cùng giá trị và đậm chất doanh nhân. Được thiết kế theo kiểu dáng đơn giản hóa kiểu dáng, nên chiếc máy không hề phức tạp nhưng đủ để cuốn hút tất cả mọi người dung quanh. Kèm với khung viền được mạ vàng, chiếc điện thoại còn có một tấm kính đá Sapphire vô cùng lớn. Tấm kính này sẽ bảo vệ màn hình tối đa, tránh khỏi những trầy xước không mong muốn cho chiếc máy.

Thêm vào đó bộ bàn phím được làm từ kim loại được sắp xếp vô cùng hài hòa và có độ êm cực cao. Giúp chiếc máy ghi điểm nhiều hơn trong mắt người tiêu dùng. Phần gối trên của máy thì được làm từ đá cao cấp, sáng bóng và hấp dẫn đến mức không ngờ, đây cũng chính là điểm đặc trưng đặc biệt mà tất cả những sản phẩm của Vertu đều sở hữu. Sự kết hợp đầy tinh tế giữa những nguyên liệu quý lại với nhau tạo nên mọt chiếc điện thoại vô cùng mạnh mẽ. Kèm theo tấm da được lựa chọn vô cùng tỉ mĩ từ những xưởng thủ công lâu đời tại Châu Âu.

Vertu Contellation tuy nhìn đơn giản nhưng những tính năng của máy không hề đơn giản tí nào. Đây vừa được xem là sản phẩm cầm tay đẹp nhất và cũng là sản phẩm có độ bảo mật cao nhất thế giới. Với những tính năng đặc quyền của chiếc máy sẽ giúp được người dùng nhiều hơn đặc biệt là những người bận rộn. Ngay cả những chiếc đinh ốc của chiếc máy cũng được làm từ vàng và điểm trên nền da đen khiến chiếc máy càng thêm nổi bật.

Vertu Contellation hiện tại đang được Kỳ Lân kinh doanh là một chiếc máy đặc biệt vô cùng. Máy hoàn toàn nguyên bản chính hãng 100% và độ đẹp nếu nhận xét là phải từ 97% trở nên. Hoàn hảo không một tì vết và sắc xảo đến những chi tiết nhỏ nhất.

Nếu bạn là một người thích sự đơn giản nhưng đầy cá tính, bạn là một người yêu cái đẹp và sự sang trọng. Hay ngay cả bạn là một tín đồ thời trang, thì Vertu Contellation chính là chiếc máy bạn nên sở hữu ngay lập tức.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo