Rolex Sky-Dweller 326934

Mã sản phẩm: 326934
Liên hệ

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm

Tình trạng: Hàng đã qua sử dụng
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Xuất xứ Rolex, Thụy Sĩ
Kích thước 42mm
Ref  
Movement Tự động lên dây, Cal 9001
Chức năng Giờ, phút, giây, lịch thường niên, ngày, tháng, dualtime
Chất liệu Thép 904L

Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller là chiếc đồng hồ hạng sang của Rolex, ở thiết bị đeo tay này còn nổi bật lên bởi một đồng hồ thể hiện múi giờ thứ hai của nó trên một đĩa lệch tâm trên mặt đồng hồ. Phong cách thiết kế cực kỳ độc đáo và mới lạ. Có thể xem được cả hai múi giờ trên một chiếc đồng hồ cơ, ngoài ra để thiết lập các chức năng của đồng hồ, người dùng sẽ sử dụng vành đồng hồ xoay Ring Command để điều chỉnh, đây cũng là nét đặc trưng của Rolex. Với đai kính rãnh này ngoài ra nó còn có một tác dụng cực kỳ hoàn hảo khác chính là đảm bảo chống thấm nước tuyệt đối cho đồng hồ. Và điều đặc biệt ở đai kính rãnh này là luôn sử dụng chất liệu vàng và trở thành đặc điểm phân biệt riêng của thương hiệu.

Với Rolex vàng luôn được ưa chuộng và sử dụng bởi sự óng ánh và quý tộc của nó. Ngoài ra thép cap cấp cũng được sử dụng với nhiệm vụ là tăng độ cứng cáp và tin cậy cho đồng hồ. Và kim cương cũng là một trong những chất liệu được ưa chuộn và sử dụng cho những chiếc đồng hồ Rolex. Sự kết hợp giữa những chất liệu cao cấp lại với nhau là một nét đặc trưng thật sự của Rolex.Với Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller 42mm chiếc đồng hồ này sẽ hoàn hảo với những người có cổ tay vừa và lớn. Khi được đeo trên tay, “cổ máy thời gian này” vừa có thể xem thời gian và vừa tạo nên được những điểm nhấn cực kỳ mạnh.

Quá hoàn hảo ở mặt đồng hồ thì dây đeo của chiếc đồng hồ tuyệt vời này còn được trang bị khóa gập Oysterclasp và hệ thống khớp nối Easylink được cấp bằng sáng chế của Rolex. Điều này cho phép người đeo dễ dàng tăng chiều dài dây đeo khoảng 5mm để tăng thêm sự thoải mái trong bất kỳ tình huống nào. Tuy là những chi tiết nhỏ nhưng đó lại là những thứ tạo nên thương hiệu và sự hoàn hảo không lẫn vào đâu được của những sản phẩm Rolex. Rolex luôn đi đầu ở những thiết kế và chất liệu ngoài ra tất cả đồng hồ Rolex đều được lắp ráp bằng tay với sự cẩn thận tối đa để đảm bảo chất lượng vượt trội.

Chỉ một chiếc đồng hồ đeo tay có thể dễ dàng thể hiện được sự đẳng cấp, địa vị của người sử dụng. Đi cùng với đó là một món phụ kiện thời trang trên cả tuyệt vời, nó sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong những cuộc họp quan trọng hay những thương vụ quan trọng. Không quá quản cáo rộng rãi và rầm rộ như những thương hiệu khác, tuy nhiên Rolex vẫn tạo được dấu ấn riêng và cũng là thương hiệu hàng đầu khi nhắc đến đồng hồ. Những sản phẩm của hãng đa số đều là những sản phẩm cao cấp hạng sang, trong đó còn có nhiều phiên bản đặc biệt. Điển hình như Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller 42mm. Điều này cũng đã thể hiện được rõ ràng giá trị của từng sản phẩm và thương hiệu Rolex là một thương hiệu dành cho những người có tiền, những đại gia, người nổi tiếng và các doanh nhân thành đạt.

Chiếc đồng hồ này quá hoàn hảo khi được đeo trên tay và là một sản phẩm cực kỳ thú vị. Nếu bạn là một người đam mê nét đẹp hoài cổ nhưng xen lẫn nhiều điểm nhấn hiện đại thì đây là một sản phẩm nên sở hữu. Hãy đến ngay với Kỳ Lân để có thể tận mắt chiêm ngưỡng và sở hữu những sản phẩm tuyệt vời nhất. Đặc biệt là kiệt tác nghệ thuật có tên Rolex Oyster Perpetual Sky-Dweller 42mm này nhé.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo