Rolex Datejust 116201

Mã sản phẩm: 116201
Liên hệ

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm

Tình trạng: Hàng đã qua sử dụng
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Đã qua sử dụng đẹp 97%

Size 38 ( 6 số )

Chất liệu : thép 904 và vàng hồng 18K

Mặt vi tính màu trắng

Cọc số vàng hồng 18K đính kim cương

Ô lịch góc 3 giờ

Rolex Datejust 116201
Được mệnh danh là một trong những dòng đồng hồ làm nên dấu son chói lọi cho thương hiệu, Rolex Datejust luôn là lý do để những ai yêu thích đồng hồ phải trầm trồ thán phục. Và tất nhiên nếu nói về Rolex Datejust, chắc hẳn không thể không kể đến mẫu đồng hồ Rolex Datejust 116201 có thiết kế mặt số vi tính mà Kỳ Lân Luxury giới thiệu dưới đây.

1. Rolex Datejust 116201 thiết kế nghệ thuật vượt thời gian

1.1 Chất liệu vỏ thách thức ngoại lực

Mẫu đồng hồ Rolex Datejust 116201được bảo vệ bởi bộ vỏ Oyster làm từ thép không gỉ 904L với độ cứng gần như thách thức mọi va đập. Kính sapphire phủ lên mặt số đồng hồ cũng là điểm cộng giúp mặt số chiếc đồng hồ Rolex này không bị ngoại lực tác động và kháng nước dưới độ sâu lên đến 100m Có thể nói, để chọn những vật liệu có độ cứng cao đưa vào chế tác cũng là một thách thức không nhỏ đối với các hãng đồng hồ. Bởi lẽ, càng cứng càng dễ bảo vệ đồng hồ tuy nhiên cũng mang lại nhiều khó khăn cho việc chế tác. Thế nhưng Rolex đã làm được điều đó chỉ vì mong muốn luôn mang đến sự hài lòng cho những vị "thượng đế" bước chân ra từ giới thượng lưu.

1.2 Mặt số vi tính kết hợp vành bezel rãnh khía

Tuy không đính kim cương lên vành bezel như một số mẫu đồng hồ khác của hãng, thế nhưng chiếc Rolex Datejust 116201 vẫn toát ra được vẻ hào nhoáng khó có từ ngữ nào diễn tả được. Vì đâu có sự hào nhoáng đó? Câu trả lời nằm ở thiết kế rãnh khía trên vành đồng hồ mang lại cảm giác phản quang lấp lanh không thua gì kim cương. Tuy nhiên đó vẫn chưa phải là tất cả, điều khiến người ta chú ý hơn mỗi khi đối diện một thiết kế Rolex Datejust 116201 nào đó chính là mặt số. Mặt số đồng hồ Rolex Datejust 116201 có thiết kế với rất nhiều ký tự Rolex trải dài trên mặt đồng hồ. Mặt số có các ký tự này được hãng đặt tên là mặt số vi tính.

1.3 Kim cương thay cho dãy cọc số đơn điệu

Thay vì đặt 12 cọc số đánh dấu thời gian như những thiết kế truyền thống, Rolex đã chọn kim cương làm điểm nhấn. Trừ vị trí số 12 là logo vương miện nhận diện thương hiệu và số 3 ô lịch ngày với thấu kính Cyclops nổi cộm, thì tất cả 10 cọc số còn lại trên chiếc Rolex Datejust 116201 đều được thay thế bằng kim cương. Sự xuất hiên của dãy kim cương này chính là lời khẳng định cho sự sang trọng - đẳng cấp của một vật phẩm gắn liền với giới thượng lưu.

1.4 Thiết kế dây đeo mang nét đẹp cổ điển

Bệnh cạnh thiết kế mặt đồng hồ có thiết kế với rất nhiều đặc điểm ấn tượng, dây đeo Oyster cổ điển kết hợp giữa hai chất liệu là thép không gỉ và vàng hồng cũng được Rolex trang bị cho đứa con tinh thần Rolex Datejust 116201 của mình. Dây đeo Oyster 3 khớp nối kết hơp giữa màu của thép và vàng hồng bóng loáng sẽ mang lại cho bạn cảm giác an toàn, chắc chắn. Với thiết kế có phần cổ điển này, khi chiếc Rolex Datejust 116201 được đeo cổ tay sẽ toát lên vẻ đẹp của sự cao quý cho chủ nhân của đồng hồ.

2. Bộ máy chế tác độc quyền vận hành mạnh mẽ dưới vẻ ngoài kiêu sa

Dưới vỏ bọc của một món trang sức ấn định thời gian, một bộ máy chế tác độc quyền mang tên Caliber 3115 với 31 chân kính vận hành bền bỉ giúp đồng hồ giúp đồng hồ êm đềm chuyển ngày trong lúc nửa đêm. Đặc biệt cũng chính nhờ bộ máy này mà đồng hồ Rolex Datejust 116201 có thể đảm bảo hoạt động với các chức năng giờ, phút, giây, ngày chuẩn xác nhất.

3. Mua Rolex đến với Kỳ Lân Luxury

Là địa chỉ cung cấp đồng hồ Rolex Sài Gòn uy tín với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường Kỳ Lân Luxury cam kết sẽ mang đến cho quý khách những tải nghiệm hoàn hảo nhất.
Tham khảo ngay bộ sưu tập đồng hồ tại địa chỉ 40 Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc gọi ngay và số hotline: 0901 247 247

Xem thêm các sản phẩm Rolex khác từ Kỳ Lân, truy cập:

Website: kylanluxury.com

Facebook: facebook.com/KyLanLuxury

Youtube: youtube.com/@KyLanLuxury

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo