Rolex Datejust Demi 116231

Mã sản phẩm: 116231_2
330.000.000₫

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm

Tình trạng: Hàng mới
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Kích thước mặt, Size 36mm
Xuất xứ Rolex - Thụy Sĩ
Movement Automatic, cal.3135, tần số dao động 28.800vph
Chất liệu Vàng hồng 18k, thép 904l
Chức năng Ngày, giờ, phút, giây

Rolex Datejust Demi 116231

Sau gần 2 thể kỷ ra đời, Rolex vẫn không ngừng kiến tạo và cho ra mắt chiếc đồng hồ được cho là "kiệt tác nghệ thuật". Mỗi chiếc đồng hồ đến từ "ông lớn" này luôn có một sức hút kỳ diệu khiến bất kỳ ai cũng ao ước 1 lần được sở hữu. Và tất nhiên, chiếc Rolex Datejust Demi 116231 mà Kỳ Lân Luxury giới thiệu dưới đây cũng không là ngoại lệ.

1. Vẻ ngoài của một vật phẩm xứng tầm thượng lưu

1.1 Bộ vỏ demi giữa thép và vàng hồng ấn tượng.

Tương tự như một số sản phẩm demi khác đến từ thương hiệu Rolex, mẫu đồng hồ Rolex Datejust Demi 1162311 xuất hiện với bộ vỏ vàng gỉ 904L -  với độ cứng và vẻ đẹp óng ả của mình, théo không gỉ 904 đã "thuyết phục" được Rolex -  một "lão đại" khó tính trên thị trường, làm cho Rolex thường dùng vật liệu này để chế tác đồng hồ. Mặt đồng hồ Rolex có thiết kế tròn cổ điển. Áp sát tấm kính sapphire phủ lên mặt số là vành bezel vàng hồng có thiết kế rãnh khía tạo cảm giác phản quang dưới ánh sáng cực tốt.

1.2 Mặt số vi tính lạ mắt

Khác với những thiết kế từng được Rolex cho ra mắt trước đó, mặt số của Rolex Datejust Demi 116231 là vô số những chữ Rolex đan xen vào nhau với tên gọi "mặt số vi tính". Nổi bật trên mặt số này là 10 viên kim cương thay thế cho các cọc số giờ quen thuộc. Thay cho cộc số 12 giờ, logo vương miện của hãng xuất hiện như đặc điểm nhận dạng thương hiệu nổi bật nhất. Và tất nhiên, một đặc điểm không thể không kể đến mỗi khi nhắc đến dòng đồng hồ Rolex Date Just chính là ô lịch với thấu kính Cyclops nổi cộm ngay góc 3h của đồng hồ.

1.3 Thiết kế dây đeo linh hoạt mới mẻ

Một chi tiết nữa phải kể đến sau mặt đồng hồ là vòng dây Jubilee đặc trưng của dòng đồng hồ Datejust. Dây đeo Jubilee với thiết kế 5 khớp nối linh hoạt dễ dàng chiều lòng những bị khách khó tính nhắt. Đặc biệt, dây được chế tác tinh tế với sự kết hợp giữa hai chất liệu là thép không gỉ và 3 hàng dây giữa là vàng hồng nguyên khối đánh bóng. Kết hợp cùng bộ vỏ Oyster chiếc đồng hồ Rolex Datejust 116231 như đang khoác lên cho mình một tấm áo giáp chắc chắn không chỉ hạn chế được những va đập không đáng kể, vộ vỏ này còn cho phép Rolex Datejust Demi 116231 kháng nước dưới độ sâu lên đến 100m ấn tượng.

2. Cơ chế vận hành mượt mà đằng sau vẻ ngoài thời thượng.

Bộ máy chế tác độc quyền - Automatic, cal.3135, tần số dao động 28.800vph lắp đặt bên trong Rolex Datejust Demi 116231 được ví như "trái tim" nuôi sống mọi chuyển động bên trên mặt số. Dưới sự vận hành miệt mài của bộ máy này, Rolex Datejust Demi 116231 vẫn luôn đảm bảo được mọi chức năng giờ, phút, giây và ngày vô cùng chuyên nghiệp. Có thể nói, Rolex Datejust không chỉ là một dòng đồng hồ mà thương hiệu đã dày công nghiên cứu mà đó còn là một trong những dấu son chói lọi làm lên tên tuổi của hãng.

3. Vì sao nói Kỳ Lân Luxury là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp đồng hồ Rolex chính hãng?

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực đồng hồ, Kỳ Lân Luxury tự hào là đơn vị cung cấp đồng hồ Rolex Sài Gòn uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. Tham khảo ngay bộ sưu tập đồng hồ tại địa chỉ 40 Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc gọi ngay và số hotline: 0901 247 247


 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo