Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona Green 116508

Mã sản phẩm: 116508-0013
Liên hệ

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm

Tình trạng: Hàng mới
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

  • Xuất xứ: Rolex - Thụy Sĩ
  • Bộ sưu tập: Daytona
  • Mã: 116508 
  • Kích thước: 40mm
  • Mặt kính: Sapphire chống xước
  • Bộ máy: Automatic caliber 4130
  • Chức năng: Giờ, phút, giây, chronograph.
  • Chất liệu: vàng 18K, gờ Cerachrom vàng 18K có khắc thang đo tachymeter.
  • Bộ đếm 30 phút ở vị trí 3 giờ, bộ đếm 60 giây ở vị trí 6 giờ và bộ đếm 12 giờ ở vị trí 9 giờ.
  • Dây đeo: Oyster vàng 18K với 3 mảnh phẳng, khóa gấp Oysterlock.
  • Dự trữ năng lượng: 72 giờ 
  • Kháng nước: 100 mét.

Không đơn thuần chỉ là cỗ máy hiển thị thời gian, đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona Green 116508 còn là phụ kiện thời trang đẳng cấp tôn lên vẻ sang trọng, đầy nam tính cho các quý ông của chủ nhân. Tiếp nối các thế hệ tiền nhiệm, chiếc đồng hồ cao cấp này xuất hiện với diện mạo cuốn hút khó cưỡng bởi thiết kế mang đậm vẻ hiện đại, thể thao của dáng vỏ Oyster và sang trọng của chất liệu vàng gold 18k. 

 Diện mạo cuốn hút khó cưỡng bởi thiết kế mang đậm vẻ hiện đại, thể thao của Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona Green 116508

 Diện mạo cuốn hút khó cưỡng bởi thiết kế mang đậm vẻ hiện đại, thể thao của Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona Green 116508

Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona Green 116508 - kiệt tác khẳng định đẳng cấp của chủ nhân 

Mang hơi thở của chiếc đồng hồ cao cấp Rolex Cosmograph Daytona Green 116508 luôn thu hút sự chú ý của người xung quanh khi lên tay. Thiết kế đậm chất hiện đại của dáng vỏ Oyster và sắc vàng gold 18k quý tộc, đầy mạnh mẽ. Không chỉ nổi bật trong thiết kế vỏ, chiếc đồng hồ này đã tiếp tục chinh phục phái mạnh trong nhiều năm gần đây nhờ chất liệu vàng nguyên khối 18k độc quyền nhà Rolex - đây cũng là một trong những vật liệu chế tác hàng đầu ngành công nghiệp Thụy Sĩ cao cấp, được các nghệ nhân hoàn thiện bằng cách đánh bóng chỉn chu đến từng góc cạnh, xen kẽ với chi tiết chải xước đầy tinh tế. 

Chiếc đồng hồ cao cấp này đã chinh phục phái mạnh trong nhiều năm gần đây

Chiếc đồng hồ cao cấp này đã chinh phục phái mạnh trong nhiều năm gần đây

Lần đầu ra mắt công chúng tại Baselworld 2016, chiếc đồng hồ cao cấp này đã gây ấn tượng mạnh bởi phong cách khác lạ, hiệu ứng màu sắc đa dạng, độc đáo. Thiết kế truyền thống với vành bezel cố định, khắc vạch thang đo Tachymeter, mặt số chải tia Sundust màu xanh lá đậm dịu mắt, cùng điểm nhấn là các vòng tròn đỏ tương phản càng khiến nó mang nét phong cách khác lạ, thể thao và thanh lịch hơn so với các mặt số sáng cùng phân khúc.

Nổi bật trên nền mặt số xanh lá chải tia sunburst là bộ đếm thời gian cơ bản Chronograph cùng các cọc kim chỉ giờ dáng baton viền vàng phủ dạ quang siêu sáng Chroma Light đồng điệu với bộ kim baton trung tâm có khả năng phát sáng trong bóng tối, giúp người đeo dễ dàng xem giờ hơn khi gặp các khu vực thiếu sáng hoặc vào ban đêm. Ưu ái riêng cho góc 12 giờ, vương miện vàng đính nổi - logo biểu tượng của thương hiệu Rolex được đính nổi ngay ngắn và cân đối như một lời khẳng định cho giá trị và đẳng cấp siêu sang của chiếc đồng hồ cao cấp này.

Logo vương miện biểu tượng của thương hiệu Rolex được đính nổi ngay ngắn và cân đối ngay ở góc 12 giờ của chiếc đồng hồ cao cấp này

Logo vương miện biểu tượng của thương hiệu Rolex được đính nổi ngay ngắn và cân đối ngay ở góc 12 giờ của chiếc đồng hồ cao cấp này

Ngoài ra, ba mặt số phụ ở ba góc 3, 6, 9 giờ được đồng nhất với thiết kế viền vàng, chữ số trắng được tô điểm với đường tròn đỏ trung tâm mặt số, lần lượt thực hiện các chức năng chronograph cụ thể là: đếm 30 phút, đếm 60 giây và 12 giờ riêng biệt. Tất cả đều được bảo vệ dưới lớp kính sapphire chống trầy xước thời thượng hoàn hảo, cố định chắc chắn với vành bezel tròn trịa, phô diễn mọi vẻ đẹp của mặt số bên trong.

Góp thêm vào độ hoàn thiện cho diện mạo của chiếc đồng hồ cao cấp này là phần dây đeo Oyster 3 mối nối dạng phẳng, rộng, bản to, giúp ôm trọn cổ tay một cách dễ dàng và thoải mái. Nhờ vậy mà chiếc đồng hồ này luôn được đánh giá là một trong những kiệt tác hoàn hảo nhất của ngành chế tác đồng hồ cao cấp.

Dây đeo Oyster 3 mối nối dạng phẳng, rộng, bản to của chiếc đồng hồ này giúp ôm trọn cổ tay một cách dễ dàng

Dây đeo Oyster 3 mối nối dạng phẳng, rộng, bản to của chiếc đồng hồ này giúp ôm trọn cổ tay một cách dễ dàng

Đồng hồ cao cấp Rolex Cosmograph Daytona 116508 - Ông vua của sức mạnh bền bỉ

 Ở chiếc đồng hồ cao cấp này, Rolex đã khéo léo trang bị khóa gập Oysterlock với mối nối kéo giãn EasyLink 5mm tiện dụng giúp cho người dùng thoải mái, dễ dàng điều chỉnh và sử dụng khi lên tay. Bộ máy đồng hồ bấm giờ tự động Calibre 4130 được đặt ở bên trong bộ vỏ Oyster chắc chắn với khả năng chống nước lên đến 100m.

Thêm vào đó là nhiều chi tiết cải tiến đến từ Rolex như dây tóc xanh Parachrom và rotor Perpetual xoay 2 chiều trong cấu tạo khiến cho chiếc đồng hồ cao cấp này này không chỉ có thể hoạt động trơn tru hơn mà còn đem đến đến cho nó khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng lên đến 72 giờ cùng độ kháng từ tốt hơn, khả năng vận hành bền bỉ hơn trong điều kiện khắc nghiệt. 

Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona Green 116508 có khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng lên đến 72 giờ

Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona Green 116508 có khả năng dự trữ năng lượng ấn tượng lên đến 72 giờ 

Không những thế, đồng hồ Rolex còn khẳng định kỹ năng chế tác đỉnh cao của mình bằng cách đảm bảo sai số đồng hồ chỉ ở mức 2 giây/ ngày - một chỉ số tháo hơn nhiều so với tiêu chuẩn COSC thịnh hành tại Thụy Sỹ. Cộng thêm đó là các nút bấm Chronograph và núm chỉnh giờ đều được làm dạng khóa vặn với lớp đệm cao su chắc chắn, giúp cho chiếc đồng hồ này luôn đạt mức hiệu quả tối đa ở khả khả năng chống thấm nước.

Các nút bấm cảu chiếc đồng hồ cao cấp này được thiết kế tinh tế và sang trọng

Các nút bấm cảu chiếc đồng hồ cao cấp này được thiết kế tinh tế và sang trọng

Đâu là nơi cung cấp Rolex uy tín nhất 

KỲ LÂN LUXURY tự hào là đơn vị cung cấp Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona Green 116508 uy tín, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất tại Tp Hồ Chí Minh. Với hơn chục năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối đồng hồ đeo tay chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Hublot, Franck Muller,.... Kỳ Lân Luxury đã trở thành cái tên quen thuộc đối với khách hàng yêu thích đồng hồ sang trọng.

Sản phẩm hiện đang được trưng ở showroom tọa lạc tại địa chỉ 40 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, cửa hàng có trưng bày thêm các sản phẩm khác của các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác. Hãy ghé tới Kỳ Lân Luxury để đeo trên mình chiếc Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona Green 116508 huyền thoại này nhé!

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo