ĐỒNG HỒ ROLEX COSMOGRAPH DAYTONA 40 116503

Mã sản phẩm: 116503
Liên hệ

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm

Tình trạng: Đang cập nhập ...
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

  • : 116503
  • Tình trạng: New
  • Xuất xứ: Thụy Sĩ
  • Kích thước: 40 mm
  • Kính: Sapphire
  • Bộ máy: Calibre 4131
  • Dự trữ năng lượng: Xấp xỉ 72 giờ
  • Chức năng: Giờ, Phút, Giây
  • Chất liệu: Thép không gỉ và vàng kim 
  • Kháng nước: 100m (10ATM)
  • Dây đeo: Oyster mối nối 3 mảnh 
  • Mặt đồng hồ: Màu trắng 

Đồng hồ Rolex là một thương hiệu đình đám, được nhiều người biết đến. Cũng là một thương hiệu đã cán mốc chinh phục hàng triệu trái tim người yêu thích đồng hồ. Trong đó bộ sưu tập Daytona của Rolex đang làm mưa làm gió; gây ra không biết bao nhiêu thương nhớ cho những tín đồ. Hôm nay, Kỳ Lân Luxury xin giới thiệu đến quý bạn đọc chiếc đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 40 116503. 

ĐỒNG HỒ ROLEX COSMOGRAPH DAYTONA 40 116503 MẶT MÀU TRẮNG 

Cosmograph Datyona được thiết kế để trở thành công cụ thời gian chính xác cho các tay đua bền. Nó trở thành một đẳng cấp riêng trong số các đồng hồ bấm giờ thể thao và tiếp tục vượt thời gian. Vậy Rolex Cosmograph Daytona 40 116503 sở hữu đặc trưng tiêu biểu nào làm nên đẳng cấp riêng.

Vỏ Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona 40 116503 

Vỏ đồng hồ được hoàn thiện từ 2 chất liệu thép không gỉ và vàng kim. Vàng kim làm tăng độ bóng loáng, quý phái; còn thép giúp tạo sự cứng cáp và độ chắc chắn. Hai chất liệu kết hợp hài hoà với nhau tạo nên một tổng thể hoàn hảo.

Đồng hồ được trang bị khắc thang đo tachymetric chế tác từ vàng kim. Lớp kính sapphire là chất liệu có độ cứng rất tốt; chống trầy xước cao cũng như độ bền bỉ cao. Với kích thước phổ biến 40mm đồng hồ phù hợp với hầu hết cổ tay quý ông. 

Mặt Số Của Đồng Hồ Rolex Cosmograph Daytona 40 116503 

Nổi bật trên mặt số trắng cuốn hút là cọc số bằng vàng sang trọng. Kim giờ, kim phút tại trung tâm; kim giây nhỏ tại điểm 6giờ. Bấm giờ thông qua kim dây trung tâm; bộ đếm 30 phút tại điểm 3 giờ; bộ đếm 12 giờ tại điểm 9 giờ. Nổi bật trên mặt số là bộ sưu tập Daytona được thiết kế màu đỏ. Bộ kim chỉ giờ của mẫu đồng hồ này phủ lớp phát quang độc quyền của Rolex. Làm tăng sự sang trọng cho đồng hồ.

Bộ Máy Và Các Chi Tiết Khác Của Đồng Hồ Rolex Daytona 40 116503

Trang bị bộ máy tự động lên dây Calibre 4131 có khả năng chạy bền bỉ trong 72 giờ. Ngoài ra đồng hồ có khả năng kháng từ và chống sốc cao nhờ dây tóc xanh Parachrom của đồng hồ.

Bộ dây đeo Oyster mối nối 3 mảnh. Khoá đồng hồ được thiết kế chốt gập giúp tạo nên độ chắc chắn và an toàn khi đeo trên tay. 

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 40 116503

MUA ĐỒNG HỒ ROLEX UY TÍN - CHÍNH HÃNG Ở ĐÂU?

Để sở hữu một chiếc đồng hồ chất lượng, chính hãng, uy tín nhất thị trường Việt Nam. Không đâu xa, hãy đến ngay với Kỳ Lân Luxury. Nơi chuyên cung cấp đồng hồ  Rolex chất lượng với mức giá cạnh tranh. 

Ở Kỳ Lân có nhiều sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Hublot, Franck Muller,.... Với 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh, Kỳ Lân đã trở thành một cái tên thân thuộc đối với quý khách hàng. Mong muốn giúp quý khách hàng tìm được sản phẩm đồng hàng chính hãng tốt nhất. 

Kỳ Lân Luxury chế độ bảo hành và hậu mãi cho các sản phẩm. Khi đến với Kỳ Lân bạn nhận được 2 thẻ bảo hành. Một là bảo hành theo tiêu chuẩn quốc tế; hai là bảo hành của Kỳ Lân. Đặc biệt, khi mua hàng tại showroom nếu sản phẩm gặp lỗi do nhà sản xuất; có thể áp dụng chương trình 1 đổi 1 cho quý khách hàng. Vì thế giúp đơn vị trở thành địa chỉ uy tín, đáng tin cậy được khách hàng tin dùng 

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

Kỳ Lân Luxury

Địa chỉ: 40 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TPHCM 

Hotline: 0901 247 247 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo