0921 777777

Mã sản phẩm: PVN3350
Liên hệ
Tình trạng: Hàng mới
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

THÔNG TIN SIM 0921 777777:
- Đầu số 0921 được tạo thành bởi 4 con số mang những ý nghĩa tốt đẹp, đầy may mắn:
+ Số 0 thể hiện sự khởi đầu thuận lợi, tốt lành, mang biểu trưng của sự vẹn tròn, mọi sự như ý, tốt đẹp.
+ Số 9 giúp khẳng định vị thế, quyền uy của người sở hữu, đồng thời cũng thể hiện sự hoàn hảo, trường tồn vĩnh cửu, là con số được giới chơi sim số đẹp cực kỳ yêu thích.
+ Số 2 là biểu trưng của hài hòa, có đôi có cặp. Trong cuộc sống luôn có người song hành sẽ giúp bạn vượt qua mọi khó khăn, thử thách để đến thành công.
+ Số 1 thể hiện sự sinh sôi nảy nở, mọi sự tốt lành. Con số này mang một nguồn năng lượng dồi dào, giúp người dùng luôn tràn đầy sức sống và nhiệt huyết.
Do đó, sim số đẹp đầu 0921 được nhiều người yêu thích đặc biệt.

- Sim lục quý 7 được cho là số sim phong thủy hàng đầu, được coi là cánh tay trái đắc lực giúp các doanh nhân có được đỉnh cao danh vọng. Ngoài vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp sim lục quý 7 còn là số sim phong thủy đem đến may mắn, thịnh vượng trong công việc kinh doanh, buôn bán cho mọi chủ sở hữu. Bên cạnh đó sim lục 7 có tác dụng trừ tà, xua đuổi ma quỷ mang đến cuộc sống an lành, hạnh phúc cho cá nhân gia đình.
- Tổng điểm cho sim là 54, số nút của sim này là 9. Chủ sở hữu số nút này thường có vị trí cao trong xã hội, được đánh giá là người có địa vị quan trọng, giàu có và phát đạt. Họ có tài lộc dồi dào, cuộc sống sung túc, đầy đủ tiện nghi và được nhiều người tôn kính.
- Sim lục quý 777777 là sim mang mệnh Kim, xét theo ngũ hành tương sinh thì Kim sinh Thủy, Thổ sinh Kim do đó thuận mệnh, tương hợp với người mệnh Thủy và Thổ nên những doanh nhân sinh nhằm 2 mệnh này rất chuộng sim lục quý 7.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo