Vertu Siganture S Lemon Yellow Diamond - 15665

Mã sản phẩm: T1-15665
680.000.000₫
Tình trạng: Hàng đã qua sử dụng
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

✅Nguyên zin

✅Nguyên bản

✅Chính hãng

✅Đẹp 98%

Vertu Signature S đính full kim cương, chiếc điện thoại đẳng cấp được kết hợp nhiều chất liệu quý. Đây là một sản phẩm đến từ hãng điện thoại Vertu, chiếc máy là hiện thân cho sự đẳng cấp và xa xỉ. Nó còn là biểu tượng cho sự thành đạt và giàu có. Toàn bộ khung máy đều được đúc bằng vàng 18K và dọc thân máy còn được đính hai hàng kim cương mang tính nghệ thuật cực cao và xa hoa. Có thể nói rằng, đây là một trong số những chiếc máy đặc biệt và được nằm trong bộ sưu tập những chiếc máy siêu sang đắt nhất của Vertu ở thời điểm ra mắt. Vì được nâng cấp vô cùng mạnh mẽ về chất liệu, cho nên tông màu chủ đạo của chiếc máy Signature S này chính là màu vàng Gold cực đẹp.

Vertu Signature S được lấy cảm hứng từ những tiêu chuẩn vô cùng chính xác của đồng hồ Grand Complication. Nó vừa kết hợp những công nghệ cao vừa áp dụng sự khéo léo của tay nghề thủ công của những người thợ. Ngoài được xem là một tác phẩm nghệ thuật cao cấp, thì chiếc máy này còn là một thiết bị cầm tay đẹp nhất từ trước đến nay. Với nguyên liệu chính là vàng, kim cương, ruby, sapphire và cả da thuộc cao cấp,.... chiếc máy Vertu Signature S đính full kim cương luôn là tiêu chuẩn để hướng đến của rất nhiều người. Phong cách thiết kế mới lạ của chiếc máy sẽ khiến cho bất kỳ ai đều muốn sở hữu ngay cái nhìn đầu tiên.

Với bộ áo giáp ngoài siêu khủng được làm từ vàng và kim cương. Thì phần bàn phím của chiếc điện thoại này còn cuốn hút hơn nữa khi nó còn được làm từ đá hồng ngọc. Đây là một bộ bàn phím vô cùng tinh xảo và cực kỳ phức tạp, mỗi một phím bấm đều được làm từ đá và bên dưới mỗi phím còn có sự xuất hiện của một vòng ngọc ruby. Ánh sáng bàn phím thì được phản chiếu từ rất nhiều thấu kính tí hon nằm phía dưới phím. Những thấu kính nhỏ này sẽ tăng cường ánh sáng thêm cho bàn phím và tạo ra một ánh sáng vô cùng dễ chịu và cuốn hút người dùng.

Ngoài ra, phần nền bàn phím cũng được làm từ đá Ceramic cao cấp, giúp tổng thể chiếc máy trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Phần màn hình thì được bao bọc bởi một tấm kính đá Sapphire nguyên khối, đây là một loại vật liệu có độ chịu lực rất cao và vô cùng bền bỉ. Nó sẽ đảm bảo chiếc máy tránh khỏi những trầy xước không mong muốn giúp chiếc máy trở nên bền bỉ hơn. Vì được làm từ những vật liệu cao cấp nhất và áp dụng rất nhiều tiêu chuẩn khắc khe. Cho nên chiếc máy có thể sông sót trong những điều kiện được xem là khắc nghiệt nhất đối với một chiếc điện thoại đi động.

Mỗi một chiếc máy Vertu Signature S được tạo ra từ gần 400 thành phần cơ khí khác nhau và mỗi người thợ phải mất đến 3 năm chỉ để học cách lắp ráp. Tuy nhiên với những phiên bản đặc biệt như Vertu Signature S đính full kim cương nó sẽ còn phức tạp hơn rất nhiều. Và chỉ riêng dòng Signature của Vertu đã sở hữu 74 bằng sáng chế bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ. Cũng chính những điều này mà một phần nào làm cho chiếc máy càng thêm giá trị và đẳng cấp hơn cả vẻ bề ngoài. Tuy nhỏ gọn nhưng lại vô cùng phức tạp và chính nó đã tạo ra sự khác biệt với những hãng điện thoại khác.

Vertu hoàn hảo đến mức mà ngay cả âm thanh bàn phím của máy cũng sẽ phải được cân chỉnh để mang lại cảm nhận hoàn hảo nhất với người dùng. Mọi chi tiết đều phải chính xác tuyệt đối và thiết kế của dòng máy này cũng được xem là trường tồn với thời gian. Cho dù là qua bao nhiêu năm tháng thì khi nhắc đến Vertu mọi người sẽ nghĩ ngay đến chiếc máy. Điều đặc biệt hơn nữa là dòng Signature S cũng chính là biểu tượng đặc trưng cho Vertu.

Thông số kỹ thuật của Vertu Signature S

  • Hãng sản xuất: Vertu
  • Kích thước: 130 x 42 x 13 mm
  • Trọng lượng: 166g - 238g
  • Màn hình: 16M màu - TFT, 240 x 320pixels, 2inch
  • Đồng bộ hóa dữ liệu: Wifi 802.11 b/g/n, Bluetooth, Wifi 802.11b, Wifi 802.11g, EDGE, GPRS
  • Số sim: 1 sim
  • Kết nối: MicroUSB
  • Pin:  3160 mAh, thời gian đàm thoại 5h và thời gian chờ 300 giờ.
  • Tính năng đặc quyền: Vertu Fortress Wireless synchronization service, Scratch-resistant surface, Vertu Concierge service,...

Đây là một sản phẩm đặc biệt và vô cùng hiếm, hiện tại máy đã có mặt tại cửa hàng Kỳ Lân Luxury, nơi mà những chiếc điện thoại siêu sang và chuẩn nguyên bản đế phục vụ khác hàng. Với những anh em nào đam mê thì hãy ghé qua một lần để có thể tận hưởng bước vào thế giới của sự xa xỉ nhé. Ngoài ra, chiếc điện thoại Vertu Signature S đính full kim cương này còn đi đôi với một chiếc bao da cũng xa xỉ không kém khi nó cũng được đính vàng và kim cương. Chất liệu da trắng vô cùng sắc xảo và nổi bật, nó giúp tăng thêm độ xa xỉ và đẳng cấp cho chiếc máy.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo