REVIEW về chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 39mm Ref.114300

Đăng bởi Nguyễn Kỳ Lân Luxury vào lúc 27/02/2021

Rolex không hổ danh là thương hiệu đồng hồ lớn nhất và xa xỉ bậc nhất trên thế giới, hãng liên tục cho ra mắt các sản phẩm khiến người hâm mộ không thể ngồi yên. Và chiếc máy không bỏ qua được chính là chiếc Rolex Oyster Perpetual 39mm Ref.114300. Hãy cùng KỲ LÂN LUXURY khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Nếu bạn đang nhìn vào bộ sưu tập của Rolex, có những máy thể thao của bộ Oyster, gồm các biểu tượng như Submariner, Sea Dweller, đồng hồ cổ điển Rolex Cellini và không thể thiếu chiếc Rolex Oyster Perpetual 39mm Ref.114300 có thể dễ dàng phối hợp với sơ mi trắng hoặc áo hoodie.

Năm 2015, Rolex đã tung ra phiên bản đồng hồ Rolex Oyster Perpetual với 4 kích cỡ dành cho nữ size 26mm, 31mm và nam 34mm và 39mm.

Rolex Oyster Perpetual 39mm Ref.114300 với bộ vỏ chế tác từ thép không gỉ 904L với các vấu được tích hợp phần dây đeo đánh bóng và bề mặt chải phẳng. Phần vòng bezel được vát và đánh bóng gương. Phần vòng đeo tay với chất lượng hoàn thiện trên 3 mắt xích. Phần khóa Oyster Clasp hoàn thiên và điều chỉnh linh hoạt.

XEM THÊM: Đồng hồ Chopard Happy Sport Gold Diamond

Bên trong đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 39mm Ref.114300 được tích hợp thêm bộ máy Calibre 3132 nổi bật – bộ máy có thể tự động lên dây cót 2 chiều với khả năng dự trữ năng lượng tới 48 giờ đồng hồ. Dòng máy chính hãng này đi kèm với các tính năng như bộ giảm xóc Paraflex, xoắn ốc Parachrom xanh – lò xò chống từ tình được Rolex tự sản xuất và chứng nhận COSC.

Điểm mới ở phiên bản đồng hồ Rolex Oyster Perpetual này là sản xuất từ năm 2015 nên tập trung vào phần mặt số với 3 phiên bản là Rhodium đậm (xám đậm), đỏ nho và xnah dương trong đó phiên bản xám được săn lùng nhiều nhất trên thị trường.

Bên cạnh đó, phần mặt số của phiên bản đồng hồ này được thiết kế theo hướng cổ điển. Phần vạch chỉ áp dụng cho dùi cui gồm 3 chỉ số phát sáng và kim thẳng. Từng mặt số có chấm chỉ giờ đủ màu sắc riêng như xanh lam nhạt ở phần mặt số xám đậm, đỏ tươi ở mặt số đỏ nho và xanh lá ở mặt số xanh lam.

XEM THÊM: Đồng hồ Rolex Date Just 5 số

Khi đeo ở trên cổ tay, đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 39mm Ref.114300 là dòng đồng hồ đeo tay hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách mạnh mẽ, đầy kín đáo và mang tới cảm giác thoải mái cho phần cổ tay.

 

Đó là những điều KỲ LÂN LUXURY muốn gửi gắm tới bạn về chiếc đồng hồ Rolex Oyster Perpetual 39mm Ref.114300. Nếu bạn vẫn còn những băn khoăn về dòng đồng hồ này thì hãy liên hệ tới số hotline 0901 247 247 hoặc trực tiếp ghé qua cửa hàng ở địa chỉ 146 Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc nhé!

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo