Nokia 8800 Sapphire da nâu 95% - 57632

Mã sản phẩm: MTK-57632
20.500.000₫
Tình trạng: Đang cập nhập ...
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

✅ Máy đã qua sử dụng

✅ Máy nguyên zin

✅ Máy đẹp 96%

✅ Nguyên bản - Chính hãng

Nokia 8800 Sapphire, chiếc điện thoại cao cấp của Nokia mà đã từng một thời làm điên đảo thị trường. Cũng giống như những chiếc máy thuộc dòng 8800 như Nokia Sirocco, Arte, Anakin,... Sapphire cũng vẫn được sử dụng những chất liệu cao cấp nhất trong thiết kế. Điển hình là thép không gỉ, da thuộc và kính. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa Nokia 8800 Sapphire với Arte hay Sirocco chính là màu sắc bên ngoài và phím điều hướng của chiếc máy được làm từ ngọc bích vô cùng sang trọng và đắt.

Với một kích thước vô cùng thon gọn chỉ 109 x 45,6 x 14,6 mm và nặng 150 gram. Nhưng khi cầm máy trên tay người dùng sẽ có được một cảm giác rất lạ và thích thú. Chỉ cần thao tác đẩy nhẹ màn hình lên là toàn bộ bàn phím của máy sẽ xuất hiện vô cùng độc đáo. Những nút bấm được làm rất đẹp, tinh tế và ngăn nắp. Với một màn hình lớn lên đến 2 inch và độ phân giải QVGA giúp cho một trải nghiệm tuyệt vời hơn rất nhiều. Và điểm đặc biệt của chiếc màn hình này chính là nó có cả cảm biến ánh sáng. Ánh sáng màn hình sẽ tự động điều chỉnh và độ tương phản phù hợp với môi trường bên ngoài nhất khi sử dụng.  

Vì là dòng máy cao cấp ở những năm 2009, cho nên việc máy được trang bị 3G là vô cùng cần thiết. Và Nokia 8800 Sapphire còn được chạy trên 3 băng tần GSM (900, 1800, 1900 MHz). Với hệ điều hành mới nhất ở thời điểm này của Nokia là Symbian Series 40 thế hệ thứ ba, giúp người dùng có thể cài đặt thêm khá nhiều ứng dụng và việc sử dụng hay giải trí tuyệt vời hơn rất nhiều.

Ngoài thiết kế đẹp thì những tính năng độc đáo trên chiếc máy cũng khiến người dùng rất hài lòng. Khi bạn cần xem giờ hay xem những tin nhắn, cuộc gọi báo nhỡ chỉ cần gõ nhẹ lên mặt thép dưới màn hình của máy 2 lần. Điều kỳ lạ và dặc biệt sẽ được xuất hiện ngay lập tức và việc tắt chuông cuộc gọi đến của chiếc máy cũng sẽ dễ dàng hơn khi chỉ cần xoay điện thoại cho màn hình đi xuống.

Nếu đem so sánh với những chiếc máy ở thời điểm này, thì với Camera 3,2 Megapixel, hỗ trợ Autofocus, Zoom 8x của Nokia 8800 Sapphire là ăn đứt những dòng máy khác. Một chiếc máy có chất lượng loa được xem là gần như tốt nhất. Loa ngoài cực lớn và có cả kết nối Bluetooth thì 8800 Sapphire là một sản phẩm điện thoại cao cấp vô cùng hoàn hảo.

Được hãng điện thoại đình đám Phần Lan sản xuất ra nhằm hướng đến những đối tượng có tiền. Là những đại gia và doanh nhân thành đạt, cho nên giá thành của một chiếc 8800 Sapphire chính hãng rất đắt. Bên cạnh đó chiếc máy cũng còn được xem là một món phụ kiện thời trang vô cùng tuyệt vời. Khi chiếc máy có thể phối với hầu hết những bộ đồ đắt tiền của chủ nhân. Là một sản phẩm điện thoại, là một món phụ kiện thời trang, là một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh tế. Chiếc máy Nokia 8800 Sapphire còn là một món quà vô cùng ý nghĩa và sang chảnh dùng để tặng sếp và đối tác.

Sự kết hợp giữa kim loại cao cấp, đá Sapphire được mày bóng và cả da thuộc cao cấp. Chiếc điện thoại vô cùng tuyệt vời, gọn gàng và êm ái nhất khi trên tay người sử dụng. Dòng máy doanh nhân này còn có một chế độ bảo mật vô cùng tốt. Tất cả mọi dữ liệu của máy sẽ được bảo đảm an toàn nhất cho dù là cuộc gọi hay tin nhắn. Hiện tại sản phẩm đang được Kỳ Lân Luxury kinh doanh với một mức giá có thể nói và vô cùng ưu đãi. Độ mới của máy là từ 95% trở lên, vô cùng đẹp và hoàn hảo, rất khó có thể tìm được một chiếc máy như vậy trên thị trường mà có một mức giá nhẹ nhàng như ở Kỳ Lân.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo