Đồng hồ Rolex DAYTONA 116508

Mã sản phẩm: 116508
1.518.000.000₫

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm

Tình trạng: Hàng mới
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Rolex daytona 116508

Vàng nguyên khối

Mặt: black dial

Cọc số index

New Full seal 4/2022

Đồng hồ Rolex DAYTONA 116508
Mẫu đồng hồ Rolex Daytona ra mắt lần đầu năm 1963, hướng đến đối tượng là những tay đua chuyên nghiệp. Đến nay, sau hơn 50 năm ra mắt, chiếc đồng hồ vàng vàng Rolex Daytona 116508 vẫn luôn được săn đón như một biểu tượng của sự thời thượng và đẳng cấp trong các dòng đồng hồ thể thao.

Đồng hồ Rolex DAYTONA 116508 vẻ ngoài óng ánh như một thỏi vàng nguyên khối.

Kiệt tác tạo nên từ các vật liệu quý giá

Cũng giống như những thiết kế từng được tung ra thị trường trước đó, Rolex đã sử dụng những chất liệu quý hiếm bậc nhất để làm nên chiếc đồng hồ Rolex DAYTONA 116508. Đầu tiên phải kể đến là bộ vỏ vàng gold bao bọc bên ngoài đồng hồ  vô cùng sang trọng. Với thang đo vận tốc, ba bộ đếm và nút bấm, đồng hồ Cosmograph Daytona được thiết kế để trở thành công cụ thời gian chính xác cho các tay đua sức bền. Vành đồng hồ đúc thang đo vận tốc để đọc tốc độ trung bình trên một khoảng cách và thời gian nhất định.
Thang đo này đảm bảo mức độ dễ đọc tối ưu, giúp đồng hồ Cosmograph Daytona trở thành công cụ lý tưởng để đo tốc độ lên đến 400 đơn vị mỗi giờ, đơn vị tính bằng km hoặc dặm.

Màu sắc mang đến sự khác biệt

Giữ lại những nét đẹp truyền thống là mặt số tròn cổ điển của chiếc Rolex Cosmograph Daytona 116508. Mặc dù xuất hiện trong dáng tròn quen thuộc, nhưng mặt số chiếc Rolex 116508 được chế tác khác lạ hiện đại hơn với màu đen nam tính. Bên trên mặt số là ba mặt số phụ nằm cân đối tại các góc 3 giờ, 6 giờ và 9 giờ. Trong khi góc 6 giờ là mặt số đếm giây độc lập để chỉ giờ cùng bộ kim trung tâm có phủ chất phát quang, thì hai mặt số phụ góc 3 và 9 giờ phục vụ tính năng chronograph hữu ích. Toàn bộ hoạt động của kim giây chronograph trung tâm cùng hai mặt số phụ được điều khiển bởi hệ thống nút bấm bên góc phải, tạo nên dáng vẻ bất đối xứng thú vị cho bộ vỏ khung của chiếc Rolex Daytona 116508.

Khả năng chống nước ấn tượng

Đồng hồ Rolex DAYTONA 116508 được làm từ chất liệu vàng hồng đẳng cấp từ vành bezel, vỏ khung. 100m khả năng chống thấm nước ấn tượng của bộ vỏ khung chắc chắn có nắp đậy xoắn vít của cỗ máy thời gian này đem lại. Bộ vỏ khung trở nên hấp dẫn hơn với từng đường xước mờ cổ điển xen kẽ khu vực được đánh bóng tinh tế. Trên vành bezel là thang đo tốc độ tachymeter gốm đen nổi bật.

Kỳ Lân Luxury tự hào là đơn vị cung cấp đồng hồ Rolex Sài Gòn uy tín

Kỳ Lân Luxury tự hào là đơn vị cung cấp đồng hồ Rolex Sài Gòn uy tín  chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. 
Tham khảo ngay bộ sưu tập đồng hồ rolex tại địa chỉ 40 Nguyễn Cư Trinh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh hoặc gọi ngay và số hotline: 0901 247 247

Xem thêm các sản phẩm Rolex khác từ Kỳ Lân, truy cập website: kylanluxury.com

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo