Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 126503

Mã sản phẩm: m126503-0001
550.000.000₫

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm

Tình trạng: Hàng mới
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

- Mẫu vỏ: Oyster, 40 mm, thép Oyster Steel và vàng kim
- Kết cấu Oyster: Vỏ giữa nguyên khối, nắp lưng xoắn vít và núm vặn
- Đường kính: 40 mm
- Vật liệu: Rolesor vàng - hỗn hợp thép Oyster Steel và vàng kim
- Vành đồng hồ: Cố định, chế tác từ vàng kim
- Núm vặn: Siết chặt, hệ thống chống thấm nước ba tầng Triplock
- Mặt kính: Sapphire chống trầy xước
- Chống thấm nước: Khả năng chống thấm nước lên đến 100 mét / 330 feet
- Bộ máy: Perpetual, bộ máy tự lên dây có cơ chế bấm giờ cơ học
- Calibre: 4131, sản xuất bởi Rolex
- Độ chính xác: -2/+2 giây/ngày, sau khi lắp đặt hoàn chỉnh
- Dự trữ năng lượng: Xấp xỉ 72 tiếng

1.Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 126503 - Dòng đồng hồ kinh điển và danh tiếng

Được giới thiệu lằn đầu vào năm 1963, Rolex Cosmograph Daytona 126503 là một chiếc đồng hồ đáp ứng được nhu cầu của những người đam mê tốc độ và lái xe. Thang tachymeter nằm trên vành bezel của đồng hồ và có thể đo được tốc độ dựa trên thời gian di chuyển trong một khoảng cách cố định khiến cho chiếc đồng hồ huyền thoại này là sản phẩm cực kỳ lý tưởng để đo thời gian hoặc xác định tốc độ trung bình một cách chính xác và dễ dàng nhất. 

Không chỉ là một chiếc đồng hồ, Rolex Daytona với tính năng chống nước và khả năng chịu va đập, chiếc đồng hồ này còn được đánh giá cao về độ chính xác và độ bền, là biểu tượng của sự lựa chọn hoàn hảo cho sự đam mê và thể hiện sự hoàn hảo trong từng thiết kế và chức năng rất phù hợp với những người đam mê tốc độ và sự hoàn hảo.

Rolex Cosmograph Daytona 126503 - Dòng đồng hồ kinh điển và danh tiếng

Rolex Cosmograph Daytona 126503 - Dòng đồng hồ kinh điển và danh tiếng

2.Thiết kế và chức năng của đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona 126503

2.1 Rolex Cosmograph Daytona dành cho những người đam mê thể thao tốc độ

Đồng hồ Rolex Cosmograph Daytona được thiết kế đề trở thành công cụ đo thời gian tối ưu cho các tay đua nhờ tính chính xác và độ tin cậy của nó. Được trang bị thang đo tachymetric, ba bộ đếm và nút bấm, chiếc đồng hồ này được thiết kế để trở thành công cụ xem thời gian chính xác cho các tay đua bền. Vành đồng hồ đúc thang đo tachymeter để đọc tốc độ trung bình trên một khoảng cách và thời gian nhất định. Nhờ thang đo này mà sản phẩm trở thành công cụ lý tưởng để đo tốc độ lên đến 400 đơn vị mỗi giờ giúp tối ưu mức độ dễ đọc, giúp cho người đeo dễ dàng quan sát thời gian.
Không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà sản phẩm này còn mang lại cảm giác đẳng cấp và phong cách đích thực. Với vỏ chống nước và khả năng chịu va đập, tính chính xác và độ bền đáng kinh ngạc, Rolex Daytona là một biểu tượng của sự hoàn hảo và đam mê, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích tốc độ và sự chuyên nghiệp.

Rolex Cosmograph Daytona dành cho những người đam mê thể thao tốc độ

Rolex Cosmograph Daytona dành cho những người đam mê thể thao tốc độ

2.2 Bezel có thể đo tốc độ lên tới 400 đơn vị mỗi giờ

Bezel của chiếc đồng hồ cao cấp này được làm bằng kim loại cao cấp, chức năng như một tachymeter với khả năng đọc tối ưu được Rolex Cosmograph Daytona thiết kế đã trở thành công cụ lý tưởng và tuyệt vời để đo tốc độ lên đến 400 đơn vị mỗi giờ, biểu thị bằng kilomet, dặm hoặc bất kỳ đơn vị đo nào khác.

Thang đo tachymeter của Rolex Daytona trên vòng bezel không chỉ là một tính năng hữu ích mà còn là một phần quan trọng trong thiết kế, làm nên phong cách của chiếc đồng hồ này. Đây là một biểu tượng của sự hoàn hảo và là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích tốc độ và phong cách.  

Mặt đồng hồ trắng kết hợp bộ đếm với chức năng bấm giờ với bộ đếm xoắn ốc, có vạch dấu giờ đính đá và kim đồng hồ phủ vàng với màn hình hiển thị Chroma Light được làm từ vật liệu phát quang dễ đọc. Kim giây trung tâm cho phép độ chính xác lên đến 1/8 giây, trong khi hai bộ đếm trên màn hình lại hiển thị thời gian trôi qua theo giờ và phút. Nhờ vậy, các tay đua và người chơi thể thao có thể dễ dàng theo dõi thời gian đua và đề ra chiến thuật.

Bezel của chiếc đồng hồ cao cấp này có thể đo tốc độ lên tới 400 đơn vị mỗi giờ

Bezel của chiếc đồng hồ cao cấp này có thể đo tốc độ lên tới 400 đơn vị mỗi giờ

2.3 Vỏ Oyster là biểu tượng cho khả năng chống nước vượt trội

Đồng hồ cao cấp này nổi tiếng với độ bền đặc biệt, phần lớn nhờ vào vỏ Oyster có đường kính 40mm với khả năng chống thấm nước lên đến 100 mét / 330 feet.Vỏ Oyster là một tuyệt tác của kỹ thuật và tay nghề thủ công được chạm khắc từ một khối duy nhất từ  thép Oyster Steel, một hợp kim có khả năng chống ăn mòn đặc biệt kết hợp với vàng kim -  những vật liệu mang lại cả sự sang trọng và độ bền.

Mặt sau của vỏ được làm rãnh và vặn chặt bằng một công cụ chuyên dụng bằng đôi tay của những người thợ đồng hồ Rolex lành nghề được chứng nhận mới có quyền tiếp cận bộ máy. Núm vặn lên dây cót Triplock, nồi bật với hệ thống chống thấm nước gấp ba lần và được bảo vệ bằng bộ phận bảo vệ núm vặn tích hợp, bắt vít chắc chắn vào vỏ, cũng như các nút bấm của đồng hồ bấm giờ. Mặt kính làm bằng sapphire gằn như chồng trầy xước và được xử lý bằng lớp phủ chống phản chiếu, mang lại khả năng hiển thị tối ưu cho mặt số.

Đồng hồ rolex có khả năng chống nước vượt trội

Đồng hồ rolex có khả năng chống nước vượt trội

2.4 Bộ máy vận hành của Rolex Cosmograph Daytona được chứng nhận Superlative Chronometer

Rolex Cosmograph Daytona 126503 giống như tất cả đồng hồ Rolex, còn được giao qua COSC (Viện Kiểm tra Đo lường Thụy Sỹ) để có được chứng nhận Chronometer chính thức từ Thụy Sỹ, đạt tiêu chuẩn cao nhất về độ chính xác và độ tin cậy cao. Chứng nhận uy tín này đảm bảo rằng mỗi chiếc đồng hồ xuất xưởng đều đã trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt do Rolex tiến hành trong phòng thí nghiệm của riêng họ, tuân theo các tiêu chí nghiêm ngặt của họ. Các thử nghiệm này, được thực hiện trên chiếc đồng hồ được lắp ráp hoàn chỉnh sau khi bọc bộ máy, đảm bảo hiệu suất vượt trội về độ chính xác, khả năng dự trữ năng lượng, khả năng chống thấm nước và khả năng tự lên dây cót trên cỏ tay. 
Mỗi bộ máy vận hành của Rolex trước khi được sản xuất đều phải trải qua 2 lần kiểm tra: lần đầu tiên được chứng nhận chính thức là Chronometer bởi Viện kiểm tra đồng hồ bấm giờ chính thức của Thụy Sĩ (COSC) và lần kiểm tra lần thứ hai được Rolex lại một lần nữa nhằm đảm bảo rằng nó đáp ứng các tiêu chí thậm chí còn khắt khe hơn những tiêu chí bắt buộc để được chứng nhận COSC sau khi lên vỏ. Độ chính xác của chiếc đồng hồ cao cấp này khi đạt chứng nhận Superlative Chronometer vào khoảng -2/+2 giây mỗi ngày, chính xác hơn đáng kể so với độ sai lệch mà COSC chấp nhận đối với chứng nhận của riêng bộ chuyển động.

Bộ máy vận hành của Rolex Cosmograph Daytona được chứng nhận Superlative Chronometer

Bộ máy vận hành của Rolex Cosmograph Daytona được chứng nhận Superlative Chronometer

Rolex sử dụng các thiết bị hiện đại và một phương pháp độc quyền để mô phỏng các điều kiện thực tế trong quá trình thử nghiệm chứng nhận Superlative Chronometer để kiểm tra khả năng chống thấm nước, khả năng tự lên dây và dự trữ năng lượng của từng chiếc đồng hồ. Các bài kiểm tra ngày bổ sung cho bài kiểm tra chất lượng trong quá trình phát triển và sản xuất để đảm bảo độ tin cậy, độ bền cũng như khả năng chồng từ trường và va đập của đồng hồ.

2.6 Dây đeo và khóa giúp an toàn và thoải mái khi đeo

Rolex Cosmograph Daytona cung cấp nhiều lựa chọn dây đeo, tùy thuộc vào phiên bản. Toàn bộ dây đeo Rolex và khóa cài phải qua một bài kiểm tra nghiêm ngặt, đòi hỏi phải ứng dụng công nghệ cao và mọi bộ phận của đồng hồ, tính thẩm mỹ phải được đảm bảo dưới con mắt chuyên gia trong việc thiết kế, phát triển trước khi đưa tới tay người dùng.

Dây đeo Oyster được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối những năm 1930 là một thiết kế giả kim hoàn hảo về cả kiểu dáng lẫn chức năng, sử dụng loại dây kim loại bền chắc và thoải mái với mối nối ba mảnh dạng phẳng. Bản rộng này vẫn giữ vai trò là chiếc dây đeo đồng hồ phổ biến nhất trong bộ sưu tập Oyster mang đến cảm giác vừa vặn thoải mái và an toàn, hoàn toàn phù hợp cho sự khắc nghiệt của đua xe thể thao hoặc bắt kỳ hoạt động đòi hỏi khắt khe nào khác.

Dây đeo và khóa giúp an toàn và thoải mái khi đeo đồng hồ

Dây đeo và khóa giúp an toàn và thoải mái khi đeo đồng hồ

Xem thêm: 

3. Địa điểm bán đồng hồ Rolex uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh

Kỳ Lân Luxury là địa điểm ở thành phố Hồ Chí Minh hân hạnh cung cấp đồng hồ Rolex chính hãng và các sản phẩm mới nhất của nhà Rolex. Sản phẩm hiện đang được trưng ở showroom tại địa chỉ 40 Nguyễn Cư Trinh, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài ra, cửa hàng có trưng bày thêm các sản phẩm khác của các thương hiệu đồng hồ cao cấp khác như Franck, Hublot, Patek,... Hãy ghé tới Kỳ Lân Luxury để đeo trên mình chiếc Rolex Cosmograph Daytona 126503 huyền thoại này nhé!


 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo