Đồng hồ Rolex Bezel Diamond 116234

Mã sản phẩm: 116234
434.000.000₫

Giá có thể thay đổi tùy thời điểm

Tình trạng: Đang cập nhập ...
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

New full box
Date 2021
Mặt xà cừ
Cọc số kim cương
Vành bezel đính kim cương

Đồng hồ Rolex Bezel Diamond 116234

Là một trong những "kẻ vận hành" những "cỗ máy thời gian, Rolex đã không ngừng kiến tạo cho ra đời vô số những sản phẩm gây xao xuyên ngay chỉ với cái nhìn đầu tiên. Những chiếc đồng hồ đến từ hãng không chỉ mang vẻ đẹp mà còn có nhiều giá trị mà khó có hãng đồng hồ nào sánh bằng. Và sẽ thật thiết sót nếu như không kể đến chiếc đồng hồ  mặt số xà cừ óng ánh.

1. Vẻ đẹp hoàn thện như một kiệt tác nghệ thuật

1.1. Mặt số xà cừ óng ả, lấp lánh

Mỗi khi được cầm trên tay một mẫu đồng hồ nào đó, điêu đầu tiên người ta nhắc đến chắc chắc là mặt số đồng hồ. Năm được tâm lý chung của những "tay chơi" đồng hồ, Rolex luôn đầu tư cho mặt số những thiết kế đặc biệt như: mặt số vi tính, mặt số chải tia, mặt số cây cá nhiệt đới hay mặt số xà cừ. Trong những thiết kế đó, có lẻ mặt số xà cừ chính là thiết có vẻ đẹp ảo diệu nhất. Thật vậy, Sự phản chiếu ánh sáng ngũ sắc trên mặt số xà cừ của chiếc Rolex Bezel Diamond 116234 là minh chứng cụ thể nhất. 

Bên trên thiết kế mặt số ấn tượng, nhà sản xuất còn cho đinh thêm kim cương trên mặt đồng hồ thay cho những cọc số đơn điệu. Mỗi viên kim cương đại diện cho 1 số giờ, riêng số 12 được thay bằng logo vương miện đặc trưng của thương hiệu và cọc số 3 được thay bằng ô lịch ngày độc đáo. Vành Bezel rolex cũng được cho đính full kim cương tạo nên vẻ đẹp của swj sang trọng, kiêu sa đậm chất quý tộc. Sự kết hợp có phần tương quan giữa mặt số và kim cương chính là ưu điểm giúp chiếc đồng hồ trở nên ấn tượng hơn dưới mọi chuyển động trên cổ tay

1. 2 Bộ vỏ thép không gỉ bảo vệ "cỗ máy thời gian"

Để vảo vệ kiệt tác nghệ thuật bên trong Rolex Bezel Diamond 116234, hãng đồng hồ danh tiếng Rolex đã bọc bên ngoài đồng hồ bộ vỏ Oyster chế tác từ thép không gỉ 904L độc quyền của Rolex. Đây là một chất liệu có độ cứng mà bất kỳ hãng đồng hồ nào cũng có phần e dè thế nên sẽ thật an tâm khi chiếc đồng hồ của mình được bảo vệ trong "tấm áo giáp" chắc chắn như thế. Không chỉ dừng lại ở đó, để mặt số đồng hồ được an toàn hơn, Rolex phủ thêm một tấm kính sapphire nguyên khối với độ cứng chỉ xếp sau kim cương lên mặt đồng hồ. Chính nhờ bộ vỏ cầu kỳ này mà đồng hồ có thể kháng nước dưới độ sâu 100m dưới mực nước biển.

1.3 Dây đeo 5 khớp nối ôm trọn vòng tay

Mẫu đồng hồ Rolex Bezel Diamond 116234 có thiết kế dây đeo 5 khớp nối với tên gọi Jubilee vô cùng kinh hoạt. Bộ dây đeo bằng thép này vốn được Rolex cho ra mắt gắn liền với dòng datejust nhưng vì tính tiện dụng, về sau những "tay chơi" đồng hồ cũng bắt đầu thay thiết kế dây này lên những dòng đồng hồ khác mà mình sở hữu.

2. Những chuyển động nhịp nhàng vận hành dưới sự điều khiển của bộ máy Caliber 3115

Cũng giống như đại đa số những chiếc đồng hồ Rolex Datejust khác, đồng hồ Rolex Bezel Diamond 116234 ôm trong mình  bộ máy Caliber 3115. Mọi chuyển động trên đồng hồ từ ngày, giờ, phút thậm chí là từng giây trôi qua đều có sự tham gia điều khiển của bộ máy Caliber 3115 nên cũng không có gì là bất ngờ khi giới mộ điệu nhận định đây chính là linh hồn cho cả chiếc đồng hồ.

3. Địa chỉ cung cấp Rolex chính hãng đáng để tìm đến.

Suốt nhiều năm qua, Kỳ Lân Luxury luôn là địa chỉ cung cấp đồng hồ Rolex Bezel Diamond 116234đáng tin cậy với mức giá cạnh tranh trên thị trường. Những chiếc đồng hồ Rolex có thiết kế đẹp mắt cũng được trưng bày tại showroom Kỳ Lân Luxury. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hãy liên hệ Hotline: 0901 247 247 và truy cập website: Kylanluxury.com để đội ngũ chuyên nghiệp chúng tôi được phục vụ bạn.

 

 

 

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo