8848 Titanium 5G M6 đối thủ nặng ký của Smartphone Vertu

Đăng bởi Luxury Kỳ Lân | A.Pin vào lúc 26/03/2020

 

Năm 2020 là năm của sự phát triển và đẩy mạnh của mạng 5G. Không những hãng điện thoại phổ thông sản xuất những chiếc máy 5G mà đến những ông lớn như 8848 cũng bắt đầu sản xuất những chiếc máy 5G đầu tiên cho mình. Với cái tên là 8848 Titanium M6, hãng điện thoại siêu sang này đã cho ra mắt một chiếc máy hạng sang có thể sử dụng được 5G. Hàng Smartphone 8848 từng được xem là đối thủ của hãng điện thoại Vertu khi Vertu còn tại vị. Đây cũng là một hãng điện thoại được đầu tư rất nhiều về thiết kế, chất liệu và cả tính năng. Nhưng về độ ưa chuộn và độ nổi tiếng thì vẫn phải thua Vertu một bậc. Đến thời điểm hiện tại những chiếc Smartphone Vertu đã không còn sản xuất nữa. Và 8848 lại tung ra cho mình một sản phẩm mới và đây sẽ là hứa hẹn cho cuộc đua những chiếc máy điện thoại siêu sang cao cấp trên toàn thế giới.

8848 Titanium 5G M6 đối dthur nặng ký của Smartphone Vertu

Thông số kỹ thuật của 8848 Titanium M6

8848 Titanium M6 được trang bị một màn hình AMOLED 6,01 inch. Và máy cũng được trang bị trái tim cho mình là con chip đầu rồng mạnh mẽ nhất thế giới ở thời điểm 2020 là chipset Qualcomm Snapdragon 865. Kèm theo đó là hai băng tần SA và NSA 5G hai chế độ. Với bộ nhớ RAM khủng lên tới 12GB và dung lượng lưu trữ khổng lồ 1TB. Có thể nói đây là một chiếc máy siêu khủng về cấu hình lẫn thiết kế và chất liệu. Ngoài ra Camera của máy cũng được nâng lên đến 64 MP và có thể chụp ảnh 100MP.

8848 Titanium 5G M6 đối dthur nặng ký của Smartphone Vertu

Đây là một chiếc máy có cấu hình vô cùng khủng nhưng giá của nó chắc chắn sẽ không hề rẻ. Như tiêu đề đã nói, đây là chiếc máy hạng siêu sang lân siêu cấu hình. Chính vì thế mà giá trị của máy sẽ rất cao không phải ai muốn cũng có thể sở hữu được. Theo như thông tin cho thấy giá trị của chiếc máy 8848 Titanium M5 thế hệ trước có giá rơi vào khoảng 1.831 USD. Thì chắc chắn sản phẩm lần này của 8848 sẽ có giá cao hơn rất nhiều so với thế hệ cũ. Đây là một phiên bản được nâng cấp toàn diện về tất cả.

8848 Titanium 5G M6 đối dthur nặng ký của Smartphone Vertu

8848 Titanium và Vertu đâu mới thật sự là đẳng cấp

Đây cũng là câu hỏi mà khá nhiều người đặt ra cho 2 hãng điện thoại lừng danh này. Tuy nhiên, vị thế ong vua của sự đẳng cấp và snag chảnh vẫn thuộc về Vertu cho dù là 8848 có cấu hình rất khủng. Ngoài thiết kế độc đáo và tinh vi ra Vertu còn sở hữu rất nhiều công nghệ tiên tiến và nhiều dịch vụ độc quyền. Chưa kể đến là người dùng có thể cá nhân hóa được chiếc máy của mình theo ý thích. Những nguyên liệu được chế tác và trang trí cho Vertu cũng vô cùng đắt tiền. Nó là những lại nguyên liệu thượng hạng nhất trên thế giới.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo