Nokia 8800 Saphirre Black Skin 97% da zin

Mã sản phẩm: 97979
Liên hệ
Tình trạng: Đang cập nhập ...
Gọi điện để được tư vấn: 0901 247 247

Cam kết sản phẩm

✅ Nguyên bản

✅ Nguyên zin

✅ Chính hãng

✅ Pin - Sạc bảo hành trọn đời

✅ KỲ LÂN LUXURY bảo trì trọn đời sử dụng.

Thông số kỹ thuật

Máy đã qua sử dụng

Zin 100%

Đẹp 97%

Pin 3-5 ngày

Tặng bao da

Nói về 8800 thì chắc hẳn không ai là không biết đến dòng điện thoại đẳng cấp doanh nhân nổi tiếng này.

8800 được chia ra làm 3 phân khúc: Anakin, Sirocco, và cuối cùng là Arte. Arte là dòng cao cấp nhất trong chuỗi NOKIA 8800,là chiếc điện thoại với vẻ ngoài sang trọng với khung vỏ được làm từ thép không gỉ,Carbon,Vàng. Nokia 8800 Arte đã được khoác lên 1 vẻ ngoài hào nhoáng sắc xảo khiến cho bao người say đắm.

Và hôm nay Kỳ Lân Luxury xin trân trọng giới thiệu đến A/c chiếc Nokia 8800 Saphirre Black da đen NGUYÊN ZIN. 1 chiếc máy màu đen óng ả thể hiện sự huyền bí, nút giữa được đính 1 viên saphirre đen rất đẹp và được trang bị bộ bàn phím 2 tầng bắt mắt.

Nói về tính năng thì Nokia 8800 Arte có thể được cho là tiền đề phát triển cho các smartphone hiện nay như gõ nhẹ 2 cái để hiện đồng hồ, lật úp để từ chối cuộc gọi nếu đang bạn đang họp hoặc tiếp khách không tiện nghe máy thì chiếc máy 8800 này sẽ làm bạn hài lòng.

Bạn còn chần chừ gì mà không đến với chúng tôi ? Tại Kỳ Lân Luxury các bạn có thể an tâm chơi những con máy chính hãng chuẩn nguyên zin mà không cần lo lắng.Vì nơi đây chuyên đi đầu về những dòng điện thoại cổ cao cấp. Bên cạnh đó còn có một chế độ hậu mãi vô cùng tốt. Sản phẩm thì tuyệt đối 100% là hàng chuẩn nguyên zin chính hãng. Nếu như đang có thắc mắc cần tư vấn về điện thoại cổ và muốn tìm cho mình một chiếc máy đầy sang trọng và đẳng cấp như Vertu, Nokia 8800, Nokia 6700,... thì anh em hãy đến ngay với KYLANLUXURY nhé.

 

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Kỳ Lân Luxury
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn
zalo